Chọn mua điều hòa âm trần LG hay điều hòa âm trần Daikin?

LG và Daikin là hai trong những thương hiệu điều hòa chất lượng cao vô cùng nổi tiếng và được sử dụng rộng rãi trên thị trường Việt Nam hiện nay. Mỗi thương hiệu đều sẽ có những ưu, nhược điểm riêng của mình. Tuỳ thuộc vào nhu cầu, sở thích và yêu cầu của không gian lắp đặt mà sẽ có sản phẩm thích hợp.

Cùng dieuhoamienbac tìm hiểu chi tiết nhé!

Chọn mua điều hòa âm trần LG hay điều hòa âm trần Daikin?
Chọn mua điều hòa âm trần LG hay điều hòa âm trần Daikin?

Đặc điểm điều hòa âm trần LG

Điều hòa âm trần (được thiết kế nằm âm trong trần) đều có hai dòng giống các loại khác, đó là 1 chiều và 2 chiều.

LG là một nhà sản xuất nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực điều hòa ở Hàn Quốc và nhanh chóng được sự yêu thích của người Việt Nam. Với giá thành hợp lý, sản phẩm hiện đại, thời gian bảo hành sản phẩm từ 1-2 năm người sử dụng có thể yên tâm mua cho gia đình mình. Sản phẩm điều hòa âm trần lg bền bỉ, bề mặt sáng bóng, máy chạy êm ái khi sử dụng.

Điều hòa âm trần LG thường có thiết kế kiểu vuông ngoài ra còn có thiết kế đẹp mắt phù hợp với nhiều không gian, với phần máy làm mát được âm vào tường, đảm bảo thẩm mỹ không gian về mặt đồng thời không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp các đồ nội thất khác cũng như đèn trong nhà. Thiết kế phòng được giữ nguyên mà vẫn làm mát như thường.

Đặc điểm điều hòa âm trần LG
Đặc điểm điều hòa âm trần LG

Điều hòa âm trần LG giá rẻ là phương án làm mát đặc biệt phù hợp với những không gian lớn như đại sảnh khách sạn nhà hàng, các phòng họp, phòng học cỡ lớn…với ưu thế về thiết kế áp trần không tốn diện tích trong khi mức công suất làm lạnh lại khá cao đáp ứng nhu cầu làm mát không gian lớn tương tự các dòng máy điều hòa trung tâm, máy điều hòa tủ đứng.

Tiết kiệm điện vượt trội, khả năng lọc không khí tuyệt vời, thân thiện môi trường nhờ sử dụng các dòng gas làm lạnh thân thiện. Khi có ít người trong phòng, bạn có thể sử dụng chế độ kiểm soát năng lượng của điều hòa LG để giảm sự hao phí điện năng. Với những lựa chọn 100%, 80%, 60% và 40% công suất, bạn sẽ chủ động chọn được mức kiểm soát điện năng tiêu thụ mà mình cho là tốt nhất cho mình những vẫn đảm bảo hiệu quả làm lạnh.

Nếu bạn tìm kiếm những chiếc điều hòa âm trần được trang bị những công nghệ hiện đại nhất, và tốt nhất trên thị trường thì cái tên bạn cần chú ý đầu tiên chính là dòng máy lạnh LG.

Có thể kể đến các công nghệ làm lạnh kép, công nghệ lọc không khí bằng plasma, và công nghệ Inverter là một trong những công nghệ được LG ứng dụng đầu tiên trên thị trường máy lạnh điều hòa trên toàn thế giới. Với các dòng máy lạnh âm trần LG bạn còn được trải nghiệm sự hiệu quả trong việc tiết kiệm điện tối đa và thân thiện với môi trường nhờ sử dụng các dòng gas làm lạnh thân thiện – Gas R410a.

Điều hòa âm trần LG
Điều hòa âm trần LG

Bộ lọc lọc không khí loại bỏ 99,9% bụi mịn PM1.0

Bộ lọc làm sạch không khí 5 bước mạnh mẽ giúp loại bỏ tới 99,9% bụi PM 1.0. Ngoài ra, nó có thể được sử dụng lâu dài vì có thể được duy trì bằng cách rửa bằng nước mà không cần thay bộ lọc thường xuyên.

Cung cấp không khí trong lành trong không gian rộng lớn

Khu vực làm sạch không khí lớn hơn khu vực làm mát. Nó có thể bao phủ tới 147m² để tạo ra một môi trường sạch sẽ và lành mạnh trong nhiều không gian khác nhau, chẳng hạn như trường mẫu giáo, trường học và trung tâm mua sắm.

Lưới hồi có thang dây tự động

Lưới tản nhiệt tự động cho phép dễ dàng làm sạch bộ lọc với cấu trúc hỗ trợ 4 điểm, tính năng tự động cân bằng và tự động phát hiện dừng và lưu bộ nhớ ở cấp độ người dùng.

Điều khiển cánh vẫy 6 bước

Có 6 bước khác nhau để kiểm soát hướng gió với dàn lạnh cassette 1 hướng thổi. Nó cũng có cánh gạt để tự động xoay giữa hai bên trái và phải lên tới 120 độ.

Thiết kế kích thước nhỏ gọn

Mặt nạ Cassette 4 hướng thổi mới phù hợp với hình dạng nguyên khối. Kích thước mặt panel phù hợp với gạch trần. Hơn nữa, dàn lạnh với kích thước mỏng và nhỏ gọn, cho phép lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau.

Đặc điểm điều hòa âm trần Daikin

Điều hòa âm trần là dòng điều hòa được thiết kế với cấu trúc chìm trong phòng. Có thể được gắn lên trần nhà, cửa ra vào,… Đặc biệt hệ thống thoát nước thải được bơm tự động bơm ra. Vì thế mà khi lắp không cần xử lý độ dốc cho máy như trên các dòng điều hòa treo tường.

Đặc điểm điều hòa âm trần Daikin
Đặc điểm điều hòa âm trần Daikin
  • Khử âm và khử bụi tốt, nên đối với khu vực đòi hỏi độ ồn thấp thường sử dụng kiểu máy điều hòa tủ đứng.
  • Lắp đặt và vận hành tương đối dễ dàng.
  • Giá thành nói chung không cao.
  • Nhờ có lưu lượng gió lớn nên phù hợp với các khu vực tập trung đông người như: Rạp chiếu bóng, rạp hát, hội trường, phòng họp, nhà hàng, vũ trường, phòng ăn.

Công dụng của dàn lạnh điều hòa âm trần Daikin

  • Là loại ống đồng cánh nhôm và được trang bị quạt ly tâm, có chức năng trao đổi nhiệt và được đặt bên trong phòng.
  • Ống thoát nước của dàn lạnh được lắp đặt sao cho có độ dốc nhất định, giúp nước không bị đọng lại bên trong đường ống.
  • Dàn lạnh chỉ có cấu tạo gồm quạt và bảng điều khiển nên điện năng tiêu thụ không đáng kể, chỉ chiếm khoảng 5% tổng lượng điện tiêu thụ của điều hoà âm trần.

Công dụng của dàn nóng điều hòa âm trần Daikin

  • Là bộ phần được đặt bên ngoài căn phòng, có nhiệm vụ chính là tỏa nhiệt ra bên ngoài môi trường.
  • Dàn nóng Điều Hòa Âm Trần Daikin có thiết kế chắc chắn, có thể chịu đựng tốt trước những tác động của môi trường như nắng, mưa, gió mạnh,…
  • Dàn nóng cũng hoạt động theo phương thức trao đổi nhiệt thông qua ống đồng cánh nhôm. Gồm 2 bộ phận chính là: máy nén và quạt.
  • Đây là bộ phận tiêu thụ điện năng chính của Điều Hòa Âm Trần Daikin chiếm khoảng 95%.

So sánh điều hòa LG và điều hòa Daikin

Tiêu chí Điều hoà LG Điều hoà Daikin 
Nguồn gốc Thương hiệu tại Hàn Quốc được sản xuất trực tiếp tại Thái Lan Thương hiệu Nhật Bản được sản xuất nhiều nơi: Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam, Malaysia,…
Thiết kế Tinh tế, hiện đại, dễ dàng phối hợp hài hòa với nhiều không gian nội thất Đơn giản, sang trọng
Mẫu mã Đa dạng với nhiều mức công suất với kiểu dáng khác nhau và được chia làm 3 dòng chính là cao cấp, Inverter và không Inverter Tương tự như điều hoà LG, Daikin  cũng đa dạng về mẫu mã với nhiều mức công suất với kiểu dáng khác nhau và được chia làm 3 dòng chính là cao cấp, Inverter và không Inverter
Công nghệ tiết kiệm điện Công nghệ Inverter V và Công nghệ Dual Inverter sử dụng động cơ máy nén Inverter thông thường, công nghệ Dual Inverter của điều hòa LG sử dụng 2 môtơ nhằm tăng thêm khả năng tiết kiệm điện đến 70%. Công nghệ biến tần Inverter và công nghệ Econo: Công nghệ này giúp tiết kiệm thời gian làm lạnh bằng cách tự điều chỉnh công suất phù hợp, đồng thời, còn giúp giảm 50% điện năng tiêu thụ so với máy lạnh thông thường.
Khả năng làm lạnh Chế độ Jet Cool: Công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool, đem đến luồng khí mát lạnh lan tỏa toàn bộ căn phòng chỉ trong vòng 3 phút, để bạn không phải đợi lâu sau khi khởi động máy. Với công nghệ Powerful, máy lạnh Daikin  sẽ mang đến cho bạn bầu không khí mát lạnh, thư giãn vô cùng thoải mái, dễ chịu chỉ trong vòng 20 phút ngay sau khi khởi động máy.
Độ bền Độ bền cao sử dụng khoảng 4 năm Độ bền thấp hơn khoảng 2 năm
Chế độ bảo hành LG thì có thời hạn là 24 tháng (2 năm) Daikin thường bảo hành thiết bị trong 12 tháng (1 năm)
Giá bán Giá thấp hơn từ 5,5 triệu trở lên Điều hòa Daikin có mức giá khá cao và thường trên 9 triệu đồng

Liên hệ tư vấn mua hàng:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NOVA HOME VIỆT NAM

  • Địa chỉ: Số 103, ngõ 164, phố Hồng Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 084 7703 888
  • Email: novahomevietnam@gmail.com
  • Website: dieuhoamienbac.com.vn

Tags: , , , , , , ,

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!