Review dòng điều hòa smart inverter LG : giá mềm so với công suất thật

Review dòng điều hòa smart inverter lg : giá mềm so với cống suất thật .Với Smart Inverter – biến tần thông minh, máy lạnh LG sẽ được vận hành ổn định, tiết kiệm đến 40% điện năng nhưng vẫn mang lại bầu không gian mát lạnh, thoải mái cho gia đình bạn.

Review dòng điều hòa smart inverter LG : giá mềm so với công suất thật
Review dòng điều hòa smart inverter LG : giá mềm so với công suất thật

 Công nghệ Smart Inverter là gì?

Công nghệ Smart Inverter trên máy lạnh LG hay có tên gọi là công nghệ biến tần thông minh. Với dòng điều hòa này sẽ được trang bị 2 mô tơ thay vì 1 như ở những dòng máy lạnh thường. Bộ mạch điện tử thông minh  trong các dòng máy lạnh này có khả năng điều chỉnh nhiệt độ tốt hơn so với công nghệ sử dụng rơ le cảm biến nhiệt thông thường.Sản phẩm có thể vận hành ở nhiệt độ ngoài trời trong khoảng từ -15°C đến 50°C.

Với máy lạnh LG Smart Inverter, mô tơ sẽ khởi động từ từ. Sau đó chúng sẽ tăng tốc độ dần dần đến khi toàn tải. Khi hệ thống điều hòa đã đạt được đến nhiệt độ như mong muốn thì mô tơ sẽ quay dần chậm lại.

– Công nghệ Smart Inverter (điều hòa biến tần thông minh) giúp chiếc máy có thể chủ động kiểm soát năng lượng một cách thông minh, giúp tiết kiệm điện năng và tăng cường độ bền cho máy lạnh. Ưu điểm lớn nhất của nó là tạo độ ồn thấp, hoạt động tốt ở dải điện áp rộng.

 Cơ chế hoạt động của Smart inverter

– Điều hòa LG Smart Inverter được tích hợp 2 mô-tơ trong máy nén, trong khi những máy lạnh thông thường chỉ có 1 mô-tơ.Khi vận hành 2 mô tơ sẽ làm giảm ma sát cũng như duy trì ổn định hoạt động của điều hòa,giúp cân bằng được nguồn năng lượng hoạt động của máy.

 

 

Ưu điểm mà công nghệ Smart Inverter mang lại

Tiết kiệm điện năng

– Người tiêu dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh một cách thoải mái,sảng khoái nhất, nhưng vẫn có thể tiết kiệm điện năng lên tới 40%.

Giảm độ ồn

– Độ ồn khi máy hoạt động sẽ trong khoảng 45dB – 47dB,Độ ồn này thấp hơn các dòng máy lạnh thông thường rất nhiều, chỉ to hơn tiếng thì thầm. Vì vậy khi hoạt động, máy lạnh sẽ không làm ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt của gia đình bạn, đặc biệt là vào giấc ngủ, giờ làm việc,…,chắc chắn chiếc máy sẽ không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ ngon, cũng như mang lại sự yên tĩnh tối đa cho không gian cho gia đình bạn.

Điều hòa smart inverter LG chứa Lớp phủ Gold FinTM có tác dụng bảo vệ bề mặt của dàn trao đổi nhiệt khỏi bị ăn mòn, nhờ đó kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Công nghệ Golden Fin màu vàng này được phủ lên cả cục lạnh và nóng giúp chống bám bẩn, ăn mòn vật liệu và khả năng trao đổi nhiệt cao hơn. So với máy lạnh không có Golden Fin thì sản phẩm có công nghệ này cho hiệu năng hoạt động tốt hơn.

Điều hòa LG thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc, sản xuất Thái Lan

LG là tập đoàn đa quốc gia công nghệ hàng đầu thế giới chuyên sản xuất thiết bị điện tử, điện lạnh, gia dụng… đến từ Hàn Quốc được thành lập năm 1947. LG với hơn 84.000 nhân viên luôn nỗ lực, thấu hiểu khách hàng, cung cấp các giải pháp tối ưu giúp cuộc sống của bạn tốt hơn “Life’s Good – Cuộc sống tốt đẹp”.

Trong lĩnh vực máy điều hoà không khí, LG đã có được vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng, không ngừng tăng trưởng và mở rộng thị phần, rất nhiều công trình có sự góp mặt của điều hòa LG từ nhà dân đến văn phòng, nhà máy, nhà xưởng, cửa hàng…

 

Máy điều hòa LG chính hãng sản xuất và nhập khẩu tại nhà máy LG Thái Lan. Dây truyền sản xuất hiện đại, công nghệ tiên tiến và đội ngũ tay nghề kỹ thuật cao…tạo ra sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn Toàn Cầu.

Như vậy, công nghệ Smart Inverter trên máy lạnh LG không chỉ có khả năng vận hành ổn định, bền bỉ mà nó còn góp phần tiết kiệm đáng kể chi phí điện hàng tháng cho gia đình. Nếu bạn cần được tư vấn thêm về dòng máy lạnh này, hãy để lại bình luận cuối bài viết

Tags:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!